Xoá đi ngượng nghịu trong buổi hẹn đầu

Cuộc gặp đầu thường ngượng nghịu, đặc biệt nếu người ta thấy thích nhau. Thật là tai hại, cái im lặng đầy căng thẳng và hồi hộp khiến hai bên cảm thấy mình không tạo được ấn tượng tốt như mong đợi. Hãy thả lỏng và bắt với những câu hỏi đơn giản thôi.





Tránh nói về quá khứ
Chắc chắn rồi, chẳng dại gì hỏi về quá khứ của chàng/ nàng ngay từ lần gặp đầu. Phụ nữ rất nhạy cảm, vì vậy, ta chỉ nên nói về quá khứ khi các nàng đề cập đến. Chủ động hỏi han nàng biết đâu lại làm tổn thương nàng thậm chí là tổn thương bản thân mình khi biết sự thật rằng nàng vẫn còn vấn vương tình cũ.
Ai cũng cần những khởi đầu mới, quên đi ít nhiều quá khứ để mà sống cho nhẹ người, vì vậy hãy nhẹ nhàng, dịu dàng khi nói về quá khứ của nhau, để người kia cảm thấy được cảm thông trước những sai lầm từng mắc phải (nếu có). Nam giới chỉ muốn được nhận ít son môi của phụ nữ, nào đâu muốn chấm khăn giấy lau nước mắt cho nàng để khỏi nhoè mascara.



Đằng ấy có anh chị em không?
Thường câu chuyện sẽ nhẹ nhàng và an toàn hơn nếu ta hỏi về anh chị em của đối phương (Nhưng tuyệt đối đừng hỏi nhiều nếu nàng có các chị em gái: “Thế các em ý có xinh không?” Thôi xong, câu hỏi này sẽ giết chết mọi cảm xúc của nàng). Hỏi về cha mẹ cũng được nhưng sẽ hơi ngại nếu họ đã chia tay, đặc biệt buồn nếu họ tan đàn xẻ nghé từ khi nàng còn tấm bé. Vì vậy, anh chị em thường tạo ra cảm xúc vui vẻ và an toàn hơn, đồng thời nó cũng giúp bạn ghi điểm với nàng bởi bạn đang thể hiện sự quan tâm và hứng thú với gia đình nàng.
Đã từng đi du lịch ở đâu thú vị chưa?
Đây là một cách để khơi dậy niềm hứng thú không bao giờ cạn của các cô gái. Hãy hỏi về những vùng đất mà nàng đã đặt chân qua và những nơi mà nàng muốn tới trong tương lai. Nếu nàng nói về một địa danh nào đó và nhấn mạnh rằng đó là nơi nàng vẫn luôn ao ước đến thăm, hãy nhớ lấy và trở thành người hùng trong mắt nàng một ngày nào đó bằng cách biến giấc mơ của nàng thành hiện thực. Đây cũng chủ đề để cả hai người hiểu hơn về phông văn hoá của nhau cũng như máu phiêu lưu mạo hiểm của người kia.
Có ai uống chút rượu không nhỉ?
Chủ đề này đặc biệt thích hợp nếu hai bạn hẹn gặp ở nhà hàng hoặc quán bar, hãy nói về khẩu vị của mình, thích ăn gì, uống gì. Nói về ẩm thực và bạn sẽ biết hai người có cùng khẩu vị hay không, hơn nữa những chủ đề tiềm năng khác sẽ bất ngờ nảy ra trong quá trình nói về ăn uống. Cơ bản thì ai cũng phải ăn và uống và ai cũng có những sở thích riêng của mình. Chủ đề này an toàn với tất cả các đối tượng.
Có kế hoạch nào về công việc trong tương lai không?
Hỏi người ta về việc học hành trong quá khứ và liệu người ta có muốn học tiếp lên cao không thực sự là một con dao hai lưỡi. Người ta có thể nói thao thao bất tuyệt nếu từng đạt được nhiều thành tích trong học tập nhưng cũng có thể sẽ cảm thấy ngại ngùng và thú nhận rằng công việc của mình hiện giờ chẳng liên quan gì đến những thứ từng được dạy ở trường, những năm tháng đi học không phát huy hết tác dụng trong nghề nghiệp hiện tại. Trong trường hợp nào, bạn cũng nên trấn an và khuyến khích nàng nói nhiều hơn bằng những lời khen ngợi về những gì nàng đã làm được.
Công việc của đằng ấy thế nào?
Nếu hai người đều đã qua tuổi đi học lâu rồi, vậy thì chủ đề về công việc, mục tiêu tương lai trong sự nghiệp có vẻ an toàn hơn. Chú ý, đừng đê cổ ấy đi quá sâu vào những chi tiết tiêu cực như vì sao cô ấy cảm thấy cuộc sống của mình thật vô vị, nhàm chán, rằng tại sao cô ấy đã phải thay đổi công việc tới bảy lần. Nói chung, mọi người đều thích khoe khoang một chút về công việc của mình, không cần biết cụ thể chi tiết về công việc của họ. Một chút “nổ” sẽ khiến bạn cảm thấy tích cực và vui vẻ hơn với ý nghĩ mình đang hẹn hò với một người đầy tiềm năng, dù người đó sẽ là CEO trong tương lai hay chỉ đang là một nhân viên bán hàng đa cấp trong hiện tại, chẳng có gì là sai nếu người ta thích “nổ” (miễn là đừng nổ to như bom nguyên tử!).
Bạn bè đằng ấy thế nào?
Hãy hỏi nàng về bạn bè của nàng. Dù bạn không biết về họ, nhưng nàng chắc chắn thích kể cho bạn nghe về những người bạn của nàng, ý nghĩa của họ đối với cuộc sống của nàng và nàng đã quen biết các bạn trong những dịp như thế nào, những việc thú vị họ đã từng làm với nhau. Đừng đánh giá thấp những câu chuyện này bởi qua đó bạn sẽ thu được nhiều thông tin quý giá về nàng.
Nếu bạn muốn tiến xa hơn với nàng, thiện cảm của những người bạn kia dành cho bạn sẽ khiến nàng “đổ” nhanh hơn và chính họ cũng là người giúp bạn hiểu hơn về tình yêu của mình.
Những thú vui khi rảnh rỗi
Nàng thích trượt patin, sưu tầm tem, hay khiêu vũ? Thể thao thì thế nào? Thích nghe loại nhạc gì? Những câu hỏi này sẽ giúp hai người biết được có sợi dây liên kết nào giữa sở thích của hai bên không. Hơn thế, nam giới nên đưa ra những lời bình luận, đánh giá mang tính sâu sắc để gây ấn tượng thay vì đặt ra hàng tràng những câu hỏi theo kiểu phỏng vấn đối phương.
Làm gì trong những ngày cuối tuần?
Bạn cần một bức tranh rõ ràng và toàn diện về cuộc sống của nàng, bạn cũng cần phát ra những tín hiệu để dò xét phản ứng của đối phương, điều này là hoàn toàn dễ hiểu. Nàng có muốn cùng bạn đi bơi, đạp xe, leo núi… vào ngày cuối tuần không? Hãy thử rủ nàng xem. Bắt được tín hiệu, nàng sẽ biết: “À, chàng muốn gặp mình vào dịp cuối tuần. Đây sẽ là cuộc hẹn hò thú vị.”
Tự nhiên và tự tin
Hãy tin rằng nàng đang rất vui vẻ khi ngồi nói chuyện với mình và nàng đang nhìn mình với ánh mắt đầy ngưỡng mộ và thích thú… Cứ nghĩ thế đi để luôn thấy tự nhiên và tự tin trong suốt buổi nói chuyện. Nếu ngôn ngữ cơ thể của nàng cũng phát ra tín hiệu tích cực, bạn hoàn toàn có thể mong đợi những kết quả tốt đẹp trong tương lai.
Hãy “gạ gẫm” nàng với những kế hoạch mà hai bạn muốn thực hiện cùng nhau trong tương lai. Chẳng hạn một chuyến leo núi lên đỉnh Phan-xi-păng hoặc cùng tham gia một lớp học võ nào đó… Phần trăm hiện thực của những kế hoạch này thì chưa biết đến đâu nhưng nó sẽ khiến nàng hứng thú với những cuộc gặp tiếp theo. Tuy vậy, những dự định nho nhỏ này không nên được vẽ ra quá nhiều và quá xa xôi. Nếu đặt ra nhiều viễn cảnh tương lai quá mà hiện thực thì chưa đi đến đâu, nàng sẽ sợ mà chạy mất dép. Nhưng nếu đây là một người phụ nữ nghiêm túc và hai người rất thích nhau, khi tới một thời điểm nào đó, hãy bật mí thành thật về “chuyến hành trình dài” mà bạn luôn muốn cùng nàng thực hiện.
Share on Google Plus

About Hung

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

83 nhận xét:

  1. Sang thăm Hùng nè, mình là hang xóm với nhau rồi nha .

    Trả lờiXóa
  2. Chào em! gặp lại người quen, hi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. em chào anh, gặp lại mọi người ở đây thật là vui đấy :D

      Xóa
  3. Chị ghé thăm em và nhà mới, em thấy chị giỏi tìm không ? Hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào Anh Hàng Xóm, vậy là lại được làm hàng xóm của nhau nữa rồi hen. Hihi

      Xóa
    2. hihi chị giởi lắm đó, nhưng em không nhà mới lắm
      chúc chị cuối tuần vui vẻ nhé !

      Xóa
  4. chào bạn hiền hihi! gặp ban rồi mừng quá!

    Trả lờiXóa
  5. Verry good, giờ mới biết chủ blog, cũng được đấy chứ. Nhớ nhà cũ quá à.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hihi chào anh, cám ơn anh nhé
      em cũng vậy, nhớ nhà cũ lắm :)

      Xóa
    2. NH đến thăm bạn nhỏ nà ...
      NH mong Hùng sẽ có một buổi tối thật nhìu niềm vui
      Mong NH sẽ lại tìm thấy và học hỏi ở bạn những kỹ thuật thật hữu ích như bên Blog. YH

      Xóa
  6. Trả lời
    1. hihi chị Thư, mà bé Thư có chuyển nhà ko chị ?

      Xóa
  7. hihi hung oi! van viet thu thuat nhu o ben yahoo nua chu?

    Trả lờiXóa
  8. Blog H vẫn đẹp quá! Hê nhô!

    Trả lờiXóa
  9. Chào em. Gặp lại em bên khu đô thị mới này, anh vui lắm! Tối vui em nhe!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. em cũng rất là vui khi gặp anh ở đây đó
      chúc anh cuối tuần an lành nhé

      Xóa
  10. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  11. Viết thủ thuật đi em, để anh làm lại cái blogspot này, anh tạm xóa blog.... chán quá !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bên này có nhiều PRO viết rồi mà anh :D
      sao lại xóa blog vậy anh :(

      Xóa
  12. Nhà mới đep quá Hùng oi , chia sẻ cùng em

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hihi, đẹp đâu mà, nhà anh đẹp hơn ấy chứ :D

      Xóa
  13. Chào Lê Hùng, khỏe không anh bạn trẻ tài ba ?
    Chúc giáng sinh vui vẻ !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ cám ơn anh, em khỏe ạ!
      chúc anh buổi tối vui vẻ nhé

      Xóa
  14. Đây rồi! đồng chí bạn cũng chạy loạn hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hihi yahoo sắp đóng cửa thì phải chạy trước chứ

      Xóa
  15. NH đến thăm bạn nà ...
    NH mong Hùng sẽ có một buổi tối thật nhìu niềm vui
    Mong NH sẽ lại tìm thấy và học hỏi ở bạn những kỹ thuật thật hữu ích như bên Blog. YH

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hihi NH chuyển nhà rồi đó hả, vui nha
      h cám ơn nhiều, NH cũng vậy nhé

      Xóa
  16. Ôi lại gặp người quen bên Blog Yahoo.
    Chúc mừng bạn xây nhà mới.
    Chúc bạn một mùa giáng sinh an lành.

    Trả lờiXóa
  17. hung oi Lee Jun ne ..lau goi quay lai blog gio thay ngo ngang qua ...hjc .....toi gio lee moi bit yahoo sap dong cua goi ....
    Lee chi con lai may nguoi ben nay ...nho giu lien lac nha hung
    http://www.facebook.com/leejun.style

    Trả lờiXóa
  18. thu thuat ben nay rA sao ? mong hung giup anh em ben Yahoo chuyen sang cho do bo ngo nha hung ...

    Trả lờiXóa
  19. Bạn tiếp tục hướng dẫn thủ thuât đi!
    -Tôi không biết làm thế nào cho bài không mở hết cả ra mà muốn như blog của bạn chỉ khi nhấn vào "Xem thêm" mới mở ra.
    -Làm thế mào để hiện Bài mới và lời nhận xét ra cột phụ?

    Trả lờiXóa
  20. - Chị ghé thăm em, chiều vui em nhé !
    - Em biết làm CSS thì hướng dẫn chị với nhé, chị mà không có mẫu là như người đi đêm em à. Hihi

    Trả lờiXóa
  21. Trả lời
    1. H ơi! rảnh kg, sửa blog Lip như blog của H với. Sao Lip loay hoay hoài kg chỉnh được, hu hu...

      Xóa
  22. bạn ơi chỉ mình cách thay theme cho blogsport dc ko? loay hoay mãi mà vẫn ko dc, hix hix.

    Trả lờiXóa
  23. I'm very impressed with this design ! Congratulations
    Hùng , Blog nay thật là thanh lịch ! thích lắm .

    Trả lờiXóa
  24. ui trời ơi ..lee chi bít design thôi ..qua ben này ko bit ji hết à ...
    co ai viêt bai chi thêm ko nhỉ ???

    Trả lờiXóa
  25. Hùng ơi, Giáng Sinh có vi vu đâu không em, hihi.
    Chị ghé thăm em, chúc em đón một mùa Giáng Sinh an lành và ấm áp nha.

    Trả lờiXóa
  26. GIÁNG SIN H AN LÀNH NHA BẠN CỦA TUI!

    Trả lờiXóa
  27. Giáng Sinh Vui vẻ nha anh Hùng....Em là Bloger Sakumi bên Yahoo nè....:x hix.....lâu không gặp anh ...blog anh đẹp thế....anh có thể cho em xin file xml template của anh được không ? Em đang tập tành làm cái bloger....mong anh chỉ giáo

    Trả lờiXóa
  28. làm sao để trang trí đc như vậy, aH giúp mình với

    Trả lờiXóa
  29. Ngày mới niềm vui mới em nhé,anh thấy bây giờ có ai ngượng nghịu đâu ehhe toàn sáp la cà không hà

    Trả lờiXóa
  30. Chào.Mình cũng vừa tạo một blogspot mới mời bạn ghé thăm và cùng nhau chia sẻ thủ thuật blog nhé!

    Trả lờiXóa
  31. Chúc em cùng gia đình, năm mới 2013 dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, bình an ... Hùng nhé !

    Happy New Year ~

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. dạ em cám ơn chị ạ, em có sang blog chị cmt mà sao em không cmt được vậy chị nhỉ

      Xóa
  32. Chúc năm mới mọi điều tốt đẹp và hạnh phúc sẻ đến với bạn
    HAPPY NĂM MỚI 2013

    Trả lờiXóa
  33. Anh Ninh sang thăm, mến chúc em cùng gia đình sang năm mới 2013 nhiều sức khỏe, an khang, thịnh vượng nhé!

    Trả lờiXóa
  34. Chúc mừng năm mới 2013 em nhe!

    Trả lờiXóa
  35. Hùng ui, đi đâu vắng hoài? Nhóc bình an không?

    Trả lờiXóa
  36. anh ơi, em là người lạ. EM cũng đang dùng yahoo blog muốn chuyển nhà qua blogspot mà không biết làm sao. Nếu có thế anh hướng dẫn em với ạ. Cảm ơn anh nhiều

    Trả lờiXóa
  37. blog sắp đóng cửa,định chuyển nhà cho blog đi đâu chưa e?

    Trả lờiXóa
  38. Eo ui...! Nhà H. xay mới lâu rồi, cũng hoành tráng và đông vui quá nha! Cho Tím làm hàng xóm và chỉ cho Chị Tím xây nhà với đi Hùng !
    Chúc em luôn vui & tối ngủ ngon nha !

    Trả lờiXóa
  39. Hùng ơi, đi đâu rồi em, chị sang nhà lần nào cũng không gặp em. Đã nghỉ Tết chưa à em ?

    Trả lờiXóa
  40. Hùng ơi ! Ngày mới vui nhiều ! Kết quả học tốt không ?

    Trả lờiXóa
  41. Anh sang thăm H. Cuối tuần vui em nhe!

    Trả lờiXóa
  42. Anh Ninh'blog sang thăm. Mến chúc em tối chủ nhật thư giản vui, ngủ ngon giấc nhé!

    Trả lờiXóa
  43. Hi Hi Hi !!!
    NGỌC HOÀI đến thăm Hùng đây, mong Hùng sẽ có một đêm đón giao thừa thật vui !!!
    Năm QUÝ TỴ An Khang Thịnh Vượng, Vạn Sự Như Ý bạn nhé ...
    ...

    Trả lờiXóa
  44. Chào Hùng, chị Cà Phê Muối bên blog yahoo nè, nhận ra chị ko? Chị mới quay lại blog, thấy mọi người đông vui quá! Blog em vẫn đẹp như ngày nào nhỉ? Cuối tuần vui vẻ nhé! (Chị đổi tên mới rồi)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nhìn cái avatar là em nhớ chị Muối rồi, dạo này chị khỏe ko ? lâu rồi em mới vào blog đây

      Xóa
  45. chào bạn, chúng ta làm quen nhé

    Trả lờiXóa
  46. Blog này lập khi nào mà không cho DN biết với Nụ cười baby ... Baby chuyển sang blogspot DN mừng lắm !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cái này hùng lập từ lúc biết blog việt nam sắp đóng cửa á, h thấy DN còn mặn nồng với blog ghê đó :D

      Xóa
  47. kho qua tim cai code ngan dong biet, code dua bai viet ve dang nhu cau va lam sao co dc so trang o cuoi moi bai viet nhu blog cau vay, chi minh ik Hung

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình đưa cho cậu trang này có templates khá đẹp http://www.soratemplates.com/ , vô đó lựa một cái mình thích rồi down code về rồi up lên blog thôi
      Vào Mẫu>> chỉnh sữa HTML, sau đó nhấn Lưu lại là xong !

      Xóa