Nói yêu đơn giản mà ngọt ngào


 Không phải lúc nào 3 tiếng “em yêu anh”/ “anh yêu em” cũng phát huy hết uy lực của nó, đặc biệt khi hai người đã có thời gian dài bên nhau. Khi ấy, tình yêu cần được thể hiện nhiều hơn bằng hành động.




1. Đáp lại những nhu cầu của đối phương
Cách nói yêu tốt nhất là luôn có mặt những khi nửa kia cần và giúp mong muốn của họ thành hiện thực. Điều này cho thấy bạn đã dành thời gian lắng nghe, và sức khỏe, niềm vui của nửa kia thực sự rất quan trọng đối với bạn.
Bí quyết ở đây là bạn phải thực sự quan tâm nhiều hơn. Ví dụ, nếu người ấy stress vì công việc, bạn hãy gắng làm thay anh/cô ấy một số việc cá nhân hay việc nhà. Đừng đánh giá thấp những điều lặt vặt, chúng có thể là cách cho nửa kia thấy bạn thực sự yêu và quan tâm.
2. Chia nhau tiếng cười
Mọi cặp đôi đều trải qua những giai đoạn khó khăn, xung đột. Các chuyên gia tình yêu - hôn nhân khuyến khích bạn mang tiếng cười đến để át đi cảm xúc tiêu cực. Chính tiếng cười là nền tảng của tình yêu bền vững.
Hãy email kể cho anh/cô ấy nghe khi có chuyện buồn cười xảy ra, hay kể lại những câu nói ngây ngô dễ thương mà con của các bạn đã nói.
3. Là thùng chứa bất ngờ
Một món quà hay một cử chỉ ngẫu hứng để nói “em/anh thật đặc biệt” - đó là cách thể hiện bạn đang nghĩ đến nửa kia và có cảm giác kết nối với họ ngay cả khi hai người không bên nhau.
Nếu tình cờ tìm thấy điều gì đó liên quan đến một chủ đề hay hoạt động mà người kia yêu thích, hãy mang ngay về nhà.
Thư tình cũng là một cách gây ngạc nhiên thú vị.
4. Giao tiếp bằng ánh mắt
Nhìn vào mắt nhau là biểu hiện của sự kết nối sâu sắc. Tiếc rằng các cặp đôi bận rộn thường chỉ có thể dành thời gian cho một cái lướt nhìn.
Thực ra bạn không cần mất đến hàng giờ hay hàng phút ngồi nhìn chằm chặp vào mắt nhau, nhưng hãy nắm cơ hội cho mắt nhìn mắt lâu hơn vài giây nhé.
Nếu các bạn hẹn nhau ăn tối, hãy âu yếm khóa mắt trong suốt cuộc trò chuyện.
5. Dành thời gian cho nhau
Khoảng thời gian chất lượng của hai người có tác dụng tốt hơn ngàn lời nói “anh yêu em”/ “em yêu anh”. Bởi thế thi thoảng, hãy gợi ý một hoạt động mà người kia yêu thích để cả hai cùng làm (cho dù hoạt động đó không thực sự trùng với gu của bạn). Không vị kỷ cho thấy bạn yêu mọi mặt khác nhau trong con người đối tác.
6. Ôm, nắm tay và âu yếm
Gần gũi thể xác là cách tự nhiên nhất để bày tỏ yêu thương. Đừng hiểu sự gần gũi này chỉ là mỗi hoạt động tình dục. Các cặp đôi sau nhiều năm chung sống thường rơi rớt dần những cử chỉ va chạm trong sáng. Hãy làm chúng sống lại. Khi hai người bên nhau, hãy cầm tay anh ấy, vuốt ve lên cánh tay mềm mại của cô ấy. Nàng có thể đặt tay lên lưng chàng trong khi chàng nghịch đùa những lọn tóc suôn mượt.
Hãy ngồi sát lại nhau. Mỗi lúc chào nhau, hãy tặng cho đối phương cái ôm ghì thật chặt. Cả hai giới đều mong chờ những cử chỉ này. Và nếu bạn tặng cho người ta, cơ hội là bạn sẽ nhận lại sự đền đáp đầy yêu thương tương tự.
Share on Google Plus

About Hung

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

10 nhận xét:

  1. Hôm nào sẽ thử bạn nhỏ à.He he he!!!

    Trả lờiXóa
  2. Cậu viết thủ thuật blog ở spot này cho tụi chị học đi. Bên YH cậu viết dễ hiểu nhất.

    Trả lờiXóa
  3. Hi Hi Hi
    Mong Hùng có một buổi sáng an lành hp và một ngày T7 thật nhìu niềm vui
    Hi Hi Hi
    NH đến thăm Hùng đây nà ...
    NH cũng đang nghĩ và đang chờ đợi Hùng với những bài viết hd thủ thuật, Hùng đang theo học chuyên về CNTT mà ...

    Trả lờiXóa
  4. Hôm nay mới lang thang qua nhà H nè !

    Trả lờiXóa
  5. Đi lang thang gặp dc nhà anh nè !


    Đọc bài này thấy hay lắm ! Thanks

    Trả lờiXóa